CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU ÂU VÀ SỞ HỮU HỘ CHIẾU THỨ HAI - CÔNG TY ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ ADAMAS
HỘI THẢO SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI

“cơ hội đầu tư bất động sản châu Âu và sở hữu hộ chiếu thứ hai”

Ngày 22/02/2020 vừa qua, hơn 100 khách mời là các Nhà đầu tư đã tới tham dự buổi hội thảo “Cơ hội đầu tư bất động sản châu Âu và sở hữu hộ chiếu thứ hai” do công ty Adamas Global Investment phối hợp thực hiện cùng Arton Capital - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư quốc tịch toàn cầu.

Tại buổi Hội thảo, các Nhà đầu tư đã được đi qua những nội dung chính quan trọng:

Giới thiệu chương trình đầu tư Bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí chỉ từ 220.000 EUR. Hộ chiếu Thổ Nhĩ Kỳ còn là tiền đề để lấy visa E2, định cư lâu dài ở Mỹ.

HỘI THẢO SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI”​
HỘI THẢO SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI”​

Dự án đầu tư bất động sản sinh lời tại Montenegro lấy Hộ chiếu chỉ từ 95 ngày. Hộ chiếu Montenegro cũng là tiền đề để lấy visa cư trú lâu dài tại Mỹ thông qua hiệp ước về việc cấp visa E2 của 2 quốc gia.

Đầu tư Bất Động Sản tại Bồ Đào Nha: là chương trình lý tưởng cho các nhà đầu tư muốn lấy thẻ định cư cho 3 thế hệ (cả cha mẹ và các con phụ thuộc). Con đường dễ dàng trở thành Công dân Châu Âu.

HỘI THẢO SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI

Kết quả của đầu tư là ngoài việc sở hữu nhà đất vĩnh viễn ở các quốc gia có nền kinh tế phát triển, có giao thương với các nước trong khối EU (Liên minh châu Âu) còn là cả cơ hội sở hữu thêm quyển hộ chiếu quyền lực thứ hai, giúp các Nhà đầu tư tận dụng được các lợi thế như đi lại miễn visa nhập cảnh, tận dụng các ưu đãi về thuế và nhiều quyền lợi khác cho các thế hệ tương lai; quan trọng nhất là đầu tư an toàn và chi phí hợp lý nhất.

HỘI THẢO SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI”​

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư Bất động sản trong và ngoài nước, Công Ty Đầu Tư Bất Động Sản Quốc Tế Adamas cam kết sẽ mang đến cho Nhà đầu tư những giá trị tốt nhất, cung cấp những lựa chọn đúng đắn kèm những hiểu biết sâu rộng giúp Quý khách hàng nắm đầy đủ các thông tin cần thiết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quy trình đầu tư của mình và gia đình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN​