ADAMAS CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI FOREST CITY - SIÊU DỰ ÁN CỦA MALAYSIA​ - ADAMAS GLOBAL INVESTMENT

ADAMAS CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI FOREST CITY - SIÊU DỰ ÁN CỦA MALAYSIA

Tháng 04/2020, Adamas đã ký hợp đồng với tập đoàn Country Garden Malaysia chính thức phân phối Siêu dự án Forest City tại thủ phủ Johor Bahru – bang Johor, Malaysia

Forest City là siêu dự án tọa lạc trên một quần thể đảo nhân tạo thuộc đất nước Malaysia xinh đẹp, lại tiếp giáp với đảo quốc sư tử Singapore. Với mức giá bán căn hộ chỉ từ #3_tỷ_đồng mà điều kiện vật chất hơn hẳn bất động sản tại Việt Nam với mức giá tương đương, đầu tư Forest City chính là một cơ hội quá tốt mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nếu như đang có nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tài chính khác biệt hoặc mong muốn mang đến cho con cháu một môi trường sống, học tập và làm việc tốt hơn.

Thông tin chi tiết dự án cũng như những phương án đầu tư sinh lời tốt nhất với Forest City sẽ được Chúng tôi cập nhật tiếp tục trên fanpage và website của Adamas.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

5 điều cần biết trước khi đầu tư Forest City

Dù muốn hay không thì bạn cũng sẽ phải công nhận Forest City tại Iskandar Malaysia là một siêu dự án sẽ làm thay đổi thị trường bất động sản và đặt Malaysia trên bản đồ thế giới như là 1 điểm đến của du lịch, cơ hội phát triển kinh tế, giáo dục tân tiến và hệ thống chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. 

Tất nhiên, bạn cần mắt thấy tai nghe mới tin để hiểu vì sao các nhà đầu tư trên thế giới lại đổ tiền như nước vào dự án này đến vậy. Dưới đây là 5 điều bạn cần biết về thành phố biển này và vì sao nó được nhắc đến một cách ẩn dụ như là một sự vĩ đại tại Malaysia vậy. 

1. Forest City là 1 Đặc khu MIỄN THUẾ

Bạn có biết, Từ tháng 03/2016 Forest City đã được chính phủ Malaysia cấp miễn thuế không? Cũng giống như Langkawi, Labuan và Tioman, Forest City sẽ trở thành một điểm thu hút nổi bật không chỉ với khách địa phương mà cả khách du lịch quốc tế. Ai mà không muốn miễn thuế VAT và thuế mua sắm chứ? Hàng hóa sẽ vô cùng phong phú và mức giá chi trả trở nên thấp hơn thị trường rất nhiều.

Tại Forest City, các ưu đãi thuế doanh nghiệp cũng được cung cấp cho các công ty Khu vực phát triển Iskandar (IDR) trong các lĩnh vực du lịch và MICE (hội họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm), giáo dục và chăm sóc sức khỏe, sẽ khuyến khích họ thiết lập hoạt động tại đây. Điều này bao gồm giảm thuế doanh nghiệp, cũng như miễn các điều kiện cần thiết cho quyền sở hữu cổ phần. Đồng nghĩa với việc, rất nhiều công ty thuộc nhiều lĩnh vực sẽ tham gia hoạt động tại đây, tạo nên hệ sinh thái không chỉ là thiên đường du lịch,mua sắm, giải trí mà còn là môi trường sinh sống và làm việc tuyệt vời với Forest City.

Chính sách về thuế cũng phần nào nói lên quyền lợi của bạn khi đầu tư định cư tại Forest City. Bạn Không phải đóng bất cứ loại thuế nhà đất nào, chỉ đóng phí quản lý. Dự án có quyền sử dụng đất vĩnh viễn, quyền sở hữu có thể được chuyển giao cho thế hệ kế tiếp mà không mất thuế thừa kế.

2. Hệ thống giáo dục và y tế

Trong quá trình theo đuổi việc tạo nên 1 cộng đồng sống lý tưởng, Giáo dục và y tế là  một trong những thành phần thiết yếu nhất không thể bỏ qua tại Forest City. Nhà phát triển Country Garden Holdings đã ký 1 loạt hợp tác với các nhà cung cấp từ 1 loạt đơn vị giáo dục hàng đầu như Shattuck-St. Mary’s School để thành lập các trường đào tạo, như là Đại học UIW của Mỹ, cho tới nhà cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới.

Có thể thấy, Forest City chắc chắn sẽ thu hút cư dân trong nước cũng như các gia đình nước ngoài. Khi mà ngoài sinh sống một cách đẳng cấp bên bờ biển nhiệt đới, giáo dục và chăm sóc sức khỏe đều trở nên vô nên vô cùng tiện lợi. 

3. Du lịch & Y tế

Ở phần trước, chúng ta đã biết đến Forest City là 1 điểm vô cùng hấp dẫn với khách du lịch cũng như các nhà đầu tư bởi đây là thành phố mệnh danh Thiên đường Miễn thuế của Malaysia. Ưu đãi về thuế kéo theo rất nhiều quyền lợi khác của các khách hàng của Forest City giúp tạo nên hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú nơi đây. 

Kế đó không thể không kể đến đó là, Forest City sẽ trở thành địa điểm tiếp theo đại diện cho Malaysia là nơi hấp dẫn du lịch y tế toàn thế giới. 

Tạp chí International Living đã gọi Malaysia là quốc gia hàng đầu về du lịch y tế, cũng như cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới, trong Chỉ số Hưu trí Toàn cầu Hàng năm 2017, với số liệu thống kê cho thấy nước này đã đón hơn 1 triệu khách du lịch y tế trong năm 2016. 

Penang và Kuala Lumpur là những điểm đến phổ biến nhất cho khách du lịch y tế, nhưng với nỗ lực của nhà phát triển Country Garden trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, Forest City tại Iskandar Malaysia có thể trở thành địa điểm tiếp theo cho khách du lịch y tế.

Country Garden Holdings cũng đã ký kết hợp tác với MJ Group, một trong những viện chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á, trong khi các kế hoạch trong tương lai sẽ thúc đẩy du lịch y tế tại Forest City bao gồm các căn hộ điều dưỡng, một trung tâm điều hòa sức khỏe, dinh dưỡng và chế độ ăn kiêng, trong số những người khác. Những nỗ lực này cùng với chi phí y tế của Malaysia, thấp hơn khoảng 50% đến 75% so với Singapore và Hoa Kỳ, sẽ đảm bảo rằng Forest City là một hình thức #đầu tư khả thi và bền vững.

FOREST CITY - MALAYSIA - ADAMAS GLOBAL INVESTMENT

4. Hạ tầng giao thông và sự thuận tiện di chuyển

Forest City đã lên kế hoạch cho giao thông trong kế hoạch phát triển của dự án. với mục tiêu trở thành một thành phố không có xe hơi, nơi 80% các địa điểm phát triển nằm trong phạm vi 10 phút đi bộ của giao thông công cộng. Tối ưu lối đi dành cho người đi bộ và không gian công cộng với các điểm trung chuyển, tất cả thông qua một sân thượng rộng 4 triệu mét vuông, cũng cho phép việc luân chuyển hàng hoá được diễn ra ở đây, tất cả đều diễn ra trong một môi trường không xe hơi.

 Thay vào đó là các phương tiện vận chuyển bao gồm: Đường sắt hạng nhẹ kết nối với Tàu điện ngầm của Singapore ( MRT), cũng như Đường sắt cao tốc Malaysia-Singapore (HSR) trong tương lai, xe bus, hay thậm chí là mạng lưới phà để di chuyển trên nước. 

5. CIQ mới và cầu nối dành cho du lịch thuận tiện tới Singapore và ngược lại

Country Garden Holdings Ltd, ước tính rằng 400.000 người đi qua Malaysia Singapore Second Link hàng ngày và đã nỗ lực với cơ quan nhà nước để thiết lập thêm các cơ sở Hải quan, Nhập cư và Kiểm dịch (CIQ).

Forest City đã được bật đèn xanh để thành lập 2 CIQ mới, một bằng đường bộ và một bằng đường biển. Điều này sẽ cho phép đi lại thuận tiện và nhanh chóng hơn giữa “Thành phố Rừng” và “Thành phố Sư tử”.

FOREST CITY - MALAYSIA - ADAMAS GLOBAL INVESTMENT

Bất chấp sự do dự của người mua, Nhà phát triển Country Garden chắc chắn rằng Forest City là một thành phố được thiết kế cho tương lai và góp phần mạnh mẽ thúc đẩy nền kinh tế của đất nước. 

Mặc dù hầu hết các căn hộ tại Forest City đã được bán cho khách hàng quốc tế, điều này cũng không thể ngăn cản bạn, những nhà đầu tư thông thái mua nhà ở đó và định cư, nơi giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí và giao thông đều tụ hội và biến nó thành một thành phố đáng sống. Và hơn thế nữa, đây còn là một khoản đầu tư cho tương lai.