RANGE DEVELOPMENTS - NHÀ PHÁT TRIỂN CBI HÀNG ĐẦU Ở ĐÔNG CARIBÊ - CÔNG TY ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ ADAMAS
RANGE DEVELOPMENTS – NHÀ PHÁT TRIỂN CBI HÀNG ĐẦU Ở ĐÔNG CARIBÊ

Range Developments – nhà phát triển cbi hàng đầu ở đông Caribê chính thức ra mắt hai dự án bất động sản lớn tại Grenada.

Dự án Six Senses La Sagesse – Grenada và Park Hyatt – St. Kitts được mang đến bởi Range Developments – nhà phát triển CBI (Chỉ số thương hiệu quốc gia – Country Brand Index – CBI) hàng đầu và uy tín ở Đông Caribe.

Range Developments là một đơn vị phát triển của rất nhiều các khách sạn tiếng tăm ở Đông Caribe mà nguồn vốn được đầu tư thông qua chương trình định cư. Range tập trung vào phát triển các resort cao cấp được thiết kế đẹp mắt, bền vững và đáng mơ ước ở Caribe.

Dự án tiêu biểu của Range, Park Hyatt St. Kitts đã mở cửa đón khách vào ngày 1 tháng 11 năm 2017. Resort cao cấp này đã nhận được nhiều giải thưởng và được công nhận rộng rãi trên các kênh truyền thông quốc tế. CNN đã lựa chọn Park Hyatt St. Kitts là “khách sạn mới tốt nhất ở Caribe”, trong khi tạp chí Forbes gọi đó là “cú chào sân lớn của Caribe”. Park Hyatt St. Kitts cũng nằm trong danh sách nóng năm 2018 của tạp chí Condé Nast Traveler là một trong những “khách sạn mới tốt nhất thế giới”.

Range cũng đang phát triển dự án Cabrits Resort & Spa Kempinski, Dominica, hiện đang được xây dựng và dự kiến khai trương vào nửa cuối năm 2019. Resort này được cho là “dự án bất động sản mới thú vị nhất ở Caribe khai trương vào năm 2019” bởi tạo chí Forbes và tạp chí Caribbean Journal.

Park Hyatt St. Kitts, Range Construction Team
Cabrits Resort & Spa Kempinski, Dominica, Range Construction Team

Liên hệ tìm hiểu trực tiếp về Dự án

Địa chỉ : 35 Nguyễn Huệ – Toà nhà Harbour View, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Hot Line : 093.8474.775.