HỘI THẢO SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI - CÔNG TY ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ ADAMAS
Hội thảo Sở hữu Bất động sản nước ngoài và hộ chiếu thứ II

“SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI”​

Đề tài “nóng hổi” này sẽ được Công Ty Đầu Tư Bất Động Sản Quốc Tế Adamas và các đối tác nước ngoài giải đáp chi tiết trong hội thảo đặc biệt tổ chức tại TP.HCM vào ngày 22/02/2020 tới đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

1. Đầu tư mua nhà ở Montenegro:

Sở hữu quốc tịch Montenegro trong vài tháng với mức đầu tư cho cả gia đình chỉ từ 250.000 EUR. Montenegro là ứng viên số một cho vị trí thành viên liên minh Châu Âu tiếp theo trong thời gian sắp tới; đồng thời Montenegro cũng là quốc gia trong danh sách các nước có hiệp ước E-2 với Mỹ. Một xuất đầu tư vừa có tài sản đảm bảo, vừa có hộ chiếu Châu Âu trong tương lai lại ngay lập tức có thể định cư Mỹ. Điều này có khả thi không?

2. Định cư vào Thổ Nhĩ Kỳ:

Bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ có “xứng đáng” để đầu tư lấy quốc tịch? Điều kiện nào để sở hữu quyển hộ chiếu thông hành miễn thị thực đến hơn 130 quốc gia – bao gồm tất cả các nước EU và Anh cùng vô số các quyền lợi khác nhanh chóng chỉ trong vòng 3 tới 6 tháng?

3. Định cư đầu tư Bồ Đào Nha:

Hộ chiếu quốc gia Châu Âu tuyệt đẹp này có gì hấp dẫn giới doanh nhân toàn cầu? Vì sao chương trình đầu tư định cư Bồ Đào Nha – Golden Visa là con đường được nhiều nhà đầu tư quốc tế cũng như Việt Nam lựa chọn nhất hiện nay để được cấp thường trú nhân và trở thành công dân Liên minh Châu Âu (EU) trong tương lai?
Bất động sản Bồ Đào Nha
Tất cả mọi thắc mắc về luật pháp đầu tư, định cư cũng như định hướng được chương trình phù hợp nhất với gia đình bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về di trú và đầu tư của chúng tôi tư vấn cặn kẽ trong Hội Thảo SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN NƯỚC NGOÀI & HỘ CHIẾU THỨ HAI được tổ chức duy nhất 1 ngày vào lúc:

Đăng ký tư vấn Chương trình
Sở Hữu Bất Động Sản Nước Ngoài & Hộ Chiếu Thứ II

Chương trình chỉ dành cho khách nhận được thư mời của Adamas.
Trân trọng được đón tiếp và phục vụ các Quý khách mời đến tham gia sự kiện!