Grenada, quốc đảo thuộc Ca-ri-bê, vẫn còn giữ được nhiều vẻ đẹp nguyên sơ nhất, hiện đang trở thành một xu hướng đầu tư hàng đầu, thu hút rất lớn các nhà đầu tư, khách du lịch, người nhập cư và sinh viên nước ngoài vì một môi trường sống chất lượng cao, tỷ lệ tội phạm thấp và môi trường tự nhiên hoàn hảo. 

Quốc đảo này còn có lịch sử lâu đời và di sản văn hóa phong phú. Cư dân cởi mở thân thiện, mến khách.

  • Dự án Bất Động Sản tại Grenada

Six Senses La Sagesse, Grenada sẽ là một khu nghỉ dưỡng gồm 100 phòng, có bể ngâm riêng ở mỗi căn biệt thự cùng với tầm view toàn cảnh biển. Thiết kế kết hợp sự phát triển bền vững của môi trường và tiện nghi đương đại.

Six Senses La Sagesse, Grenada nằm trên một bãi biển tuyệt đẹp được đánh giá bởi tạp chí The Sunday Times và Telegraph là một công trình tốt nhất ở Caribe. Six Senses nằm giữa những ngọn đồi thoai thoải, xuôi xuống một bãi cát trải dài.

Mang lại phong cách và dịch vụ hoàn hảo, Six Senses La Sagesse, Grenada sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm về sự hiếu khách chưa từng có trong khu vực. Resort cũng cung cấp một thực đơn chăm sóc sức khỏe đặc biệt cũng như các gói trị liệu truyền thống, cũng như trẻ hóa từ Spa Six Senses nổi tiếng.

  • Những hợp tác đặc biệt

Chính phủ Grenada đang là cổ đông quan trọng trong dự án Six Senses La Sagesse, quỹ phát triển Grenada. Six Senses La Sagesse, Grenada sẽ tạo ra hàng trăm việc làm và đảm bảo lợi ích kinh tế trực tiếp cũng như gián tiếp trong quốc đảo.

Six Senses Hotels Resorts Spas vận hành 2 khách sạn, 15 resort, và 31 spa tại 21 quốc gia dưới tên Six Senses, Evason và Six Senses Spas. Danh  mục đầu tư sẽ tăng gấp 3 lần trong 5 năm tới với resort, khách sạn và spa đang mở tại Áo, Bhutan, Brazil, Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan và Hoa Kỳ.

Các dự án của Six Senses cam kết duy trì vai trò lãnh đạo trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững và sức khỏe của cộng đồng cùng với các thiết kế độc đáo. Cho dù là một khu nghỉ mát trên đảo tuyệt đẹp, nơi nghỉ dưỡng trên núi hay khách sạn tại đô thị, mục đích lâu dài là giúp mọi người kết nối lại với bản thân họ, với những người khác và thế giới xung quanh.

Six Senses Spa mang đến một loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, trẻ hóa và làm đẹp toàn diện được quản lý dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trị liệu tại tất cả các khu nghỉ dưỡng cũng như tại 16 spa độc lập khác. Phương pháp tiếp cận công nghệ cao và cảm ứng cao dẫn dắt khách hàng theo cách thức riêng của họ để họ cảm giác tận hưởng được tối ưu nhất.

Six Senses Residences mang đến cuộc sống tối ưu. Từ những biệt thự đẹp đẽ trên bãi biển, nhà gỗ mộc mạc trên núi và những khu nhà ở riêng biệt rộng rãi trong đô thị, Six Senses có nhiều sự lựa chọn cư trú trong các khu nhà riêng biệt hoặc gắn liền với các khu nghỉ mát hoặc khách sạn. Bất kể vị trí ở đâu, lời cam kết vẫn không thay đổi là tạo ra một cộng đồng nơi mỗi ngày xoay quanh việc học tập và phát triển , thực phẩm tốt, chương trình chăm sóc sức khỏe tốt, sống bền vững.

Evason tuân thủ triết lý kinh doanh của Six Senses thực hiện trách nhiệm đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng. Hai khu resort độc đáo cung cấp một giá trị trọng tâm, trong khi cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng mà cả gia đình sẽ yêu thích.

Ngoài ra Hộ chiếu Grenada cũng đang là một hiện tượng, xu thế mới, là lối tắt đến Mỹ một cách nhanh chóng thuận lợi nhất chỉ trong vòng 12 tháng.

Liên hệ tìm hiểu trực tiếp về Dự án Bất động sản Grenada tại Văn phòng Adamas Global Investment. 

Địa chỉ : Lầu 11-01 – Toà nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ –  Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Hotline : 0938474775.