CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ CỘNG HÒA SÍP THEO DIỆN ĐẦU TƯ - CÔNG TY ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ ADAMAS
ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

ĐỊNH CƯ CỘNG HÒA SÍP THEO DIỆN ĐẦU TƯ

Lời chào mừng!

Chào mừng quý vị đến với Cộng hòa Síp, hòn đảo được cư dân yêu mến và được nhiều người nước ngoài coi là quê hương trong lòng họ. Với tổng diện tích là 9.251 km², Cộng hòa Síp là hòn đảo lớn thứ ba ở vùng Biển Địa Trung Hải.

Diện tích tuy nhỏ, nhưng trái lại, tiêu chuẩn sống và chất lượng cuộc sống trên hòn đảo này lại rất cao. Cộng hòa Síp chính là nơi mà quý vị có thể sống cuộc sống như bạn vẫn hằng mong, cho cả bản thân và cho gia đình.

Hãy biến Cộng hòa Síp thành quê hương để bạn có thể đi du lịch đến và tiến hành hoạt động kinh doanh một cách thuận lợi và hiệu quả. Hai sân bay quốc tế là các đầu mối kết nối thường xuyên và đều đặn đến tất cả các sân bay chính, cả về Phương Đông và Phương Tây. Hệ thống đường xá đã được phát triển đầy đủ; trong khi đó, các dịch vụ chuyên nghiệp và hệ thống viễn thông đều đã đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.

Khi thư giãn, bạn sẽ luôn tìm thấy những điều mới mẻ để tận hưởng: mua sắm thỏa thích, phương tiện tiêu khiển và giải trí cho mọi lứa tuổi, cùng nhiều điểm thăm quan thắng cảnh thiên nhiên và những địa điểm được yêu thích dọc bờ biển và trên núi.

Tìm hiểu Cộng hòa Síp qua việc khám phá dấu thời gian của 10 thiên niên kỷ, nơi đây vẫn giữ được giá trị vượt thời gian bên cạnh văn hóa, truyền thống và phong tục địa phương, đồng thời mang theo tác động xen lẫn của thay đổi dân số trên đảo qua nhiều thế kỷ.

Chỉ cần một chuyến đi để nhận ra rằng Cộng hòa Síp không giống bất kỳ quốc gia nào khác; đó là nơi mà giá trị con người là quan trọng và tất cả mọi người đều được chào đón

Cuộc sống tươi đẹp…

tại Cộng hòa Síp

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Phong cách sống phóng khoáng

Do khoảng cách khá gần giữa các bờ biển nên Cộng hòa Síp có khí hậu Địa Trung Hải với sự kết hợp giữa nóng và ẩm, và mang phong cách sống Châu Âu rõ rệt với nhịp độ thoải mái.

An toàn

Cộng hòa Síp xếp thứ năm trong số các quốc gia an toàn nhất thế giới, với tỷ lệ tội phạm thấp nhất Châu Âu.

Hệ thống pháp luật

Từng là một thuộc địa của Anh nên hệ thống pháp luật của Cộng hòa Síp phần lớn xây dựng theo hệ thống pháp luật của Anh.

Ngôn ngữ

Ngôn ngữ chính là tiếng Hy Lạp tuy nhiên nhưng tiếng Anh cũng được sử dụng rộng rãi, nên việc giao tiếp trong môi trường kinh doanh hay trong cuộc sống thường ngày đều dễ dàng

Giáo dục

Các con bạn có thể được hưởng nền giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn được công nhận quốc tế. Các trường tư, trường cao đẳng và đại học với ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh, giấy chứng nhận, bằng cấp và chứng chỉ được công nhận ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có cả ngành dược phẩm.

Nền giáo dục phổ thông cũng chuẩn bị cho học sinh gia nhập các trường đại học tại Anh Quốc, Hoa Kỳ và Canada, và các quốc gia Châu Âu khác.

Y Tế

Hệ thống chăm sóc sức khỏe cho gia đình tiêu chuẩn Châu Âu, đội ngũ các bác sĩ tư, chuyên gia y tế và bác sĩ phẫu thuật, có trình độ chuyên môn theo tiêu chuẩn Anh Quốc, Hoa Kỳ hoặc Hy Lạp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại các phòng khám tư nhân và bệnh viện

Môi trường đa văn hóa

Cyprus là quốc đảo có vị trí địa lý giao thoa giữa Phương Đông và Phương Tây được nhiều người dân khắp nơi trên thế giới lựa chọn là quê hương thứ hai của mình.

Sự đa dạng về các sắc tộc trên đảo Síp đã tạo nên một xã hội đa văn hóa cho quốc gia này và giúp mọi người dễ dàng hòa nhịp với cuộc sống như chính ở quê hương mình.

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Chương trình xin Định cư Cộng Hòa Síp theo Diện Đầu Tư

Tháng 8 năm 2012, Chính phủ Cộng hòa Síp đã ban hành luật mới theo các điều khoản của quy định 6(2) của Quy định Ngoại kiều và Nhập cư 1972-2013, dựa trên Luật Ngoại kiều và Nhập cư, Điều 105, được điều chỉnh vào tháng 5 năm 2013.

Luật mới cho phép người dân các quốc gia khác ngoài Châu Âu có thể xin được giấy phép cư trú vĩnh viễn không thời hạn, trong vòng 60 ngày. Giấy phép này có giá trị cho cả gia đình bao gồm các con trên 18 tuổi, khi đáp ứng được một số điều kiện nhất định.

Quy trình hồ sơ cực kỳ đơn giản và thậm chí có thể triển khai thông qua luật sư đại diện của bạn mà không cần phải có mặt tại Cộng hòa Síp

Hồ sơ gồm đơn xin định cư đơn giản đính kèm các bằng chứng về nguồn tiền đầu tư là bạn có thể nhận được được quyền định cư tại Cộng hòa Síp cho cá nhân và người thân.

Lợi ích của thẻ định cư tại Cộng hòa Síp

Được sinh sống hợp pháp Cộng hòa Síp, thành viên của Liên minh Châu Âu, và hưởng nhiều quyền lợi khác. Đó cũng là lý do Chương trình định cư Cộng Hòa Síp Theo Diện Đầu Tư đang được công dân ngoài Châu Âu đón nhận tích cực.

Quê hương thứ hai tại Cộng hòa Síp cho phép bạn và gia đình tận hưởng rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên chất lượng cuộc sống tuyệt vời.

Một thiên đường bình yên

Nếu tại quê nhà bạn gặp bất kỳ trở ngại nào, bạn luôn an tâm rằng mình và gia đình có thể tới Cộng hòa Síp bất cứ lúc nào mà không gặp rắc rối với thị thực nhập cảnh, dù là đến vì công việc hay để nghỉ ngơi, hoặc trong những thời điểm cần thiết

Học tập và làm việc

Một trong những lợi ích đáng giá mà quyền định cư tại Cộng hòa Síp mang lại là cho phép bạn cư trú hợp pháp trên đảo vô thời hạn. Các con có thể đến trường và ghi danh vào tất cả các trường cao đẳng và đại học như người bản xứ.

Mặc dù người có giấy phép không được phép làm việc tại Cộng hòa Síp nhưng có quyền là cổ đông và nhận thu nhập từ cổ tức của một công ty tại Cộng hòa Síp. Điều này tương đương với việc được hưởng lợi từ mức thuế doanh nghiệp thấp, chỉ với 12,5% trên lợi nhuận ròng và thuế suất 0% trên cổ tức.

Nghĩa vụ thuế

Các nhà đầu tư không được coi là có nghĩa vụ phải nộp thuế trừ khi họ thực sự sống hơn 183 ngày mỗi năm tại Cộng hòa Síp. Hơn nữa, Cộng hòa Síp không có thuế thừa kế; tức là tài sản của bạn sẽ được truyền lại cho con cái mà không có bất kỳ gánh nặng nào về tài chính.

Một cột mốc quan trọng để có được quyền công dân

Sau khi được cấp thẻ định cư sau bảy năm, người có thẻ định cư có quyền đăng ký xin cấp quốc tịch tại Cộng hòa Síp, với điều kiện phải có thời gian sống ít nhất năm năm tại Cộng hòa Síp.

Định Cư Cộng Hòa Síp Diện Đầu Tư tổng quan

Bạn có thể nhận được thẻ định cư tại Cộng hòa Síp mà không cần đến sinh sống ngay lập tức. Đây chính là lựa chọn linh động cho việc du lịch tham quan và bất cứ khi nào cần và sẵn sàng bạn có thể chuyển sang sinh sống

» Tiêu chí đơn giản, so với các chương trình khác

» Quy trình triển khai được từ nước ngoài

» Tỷ lệ xét duyệt 100% nếu đáp ứng được các tiêu chí của chương trình

» Xét duyệt nhanh trong vòng từ 3 đến 8 tuần

» Quyền định cư trọn đời cho cả gia đình

» Không có yêu cầu về ngôn ngữ, bằng cấp học thuật hoặc kiểm tra sức khỏe

» Yêu cầu phải có mặt ở Síp vài ngày mỗi hai năm

» Có thể xin visa Schengen tại Síp, visa cấp có thời hạn 2 năm, thời gian thụ lý hồ sơ trong vòng 7 ngày.

» Không được phép làm việc, nhưng người có định cư có thể là cổ đông của một công ty tại Síp và hưởng thu nhập từ khoản đầu tư này.

» Việc tự do sở hữu tài sản vĩnh viễn đảm bảo các quyền và cơ hội thu nhập từ cho các hoạt động cho thuê.

» Thẻ định cư là điều kiện quan trọng để xin quốc tịch và nhận được quyền công dân đầy đủ.

Hướng dẫn chi tiết về Định cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Quy trình

Cộng hòa Síp là quốc gia duy nhất tại Liên minh Châu Âu cho phép người dân từ các nước không thuộc Châu Âu nhận thẻ định cư vĩnh viễn chỉ trong một thời gian ngắn và với các tiêu chí đơn giản.

Quy trình này thậm chí có thể được thực hiện thông qua một đại diện của khách hàng tại đảo quốc này, không cần đến sự hiện diện của đương đơn. Hồ sơ sẽ được phê chuẩn khi đương đơn đáp ứng được các điều kiện của chương trình

Quy trình hồ sơ đơn giản bao gồm các bước sau:

1. Mua bất động sản tại Cộng hòa Síp với giá trị tối thiểu là 300.000 euro

2. Có tài khoản tiết kiệm 30.000 euro có thời hạn 3 năm tại Síp.

3. Các giấy tờ theo yêu cầu của chương trình.

4. Cục Đăng ký Dân sự và Di trú sẽ đánh giá hồ sơ trước khi trình lên Bộ trưởng Bộ Nội vụ để đưa ra quyết định. Thông thường, hồ sơ xin định cư này không yêu cầu phỏng vấn cá nhân. Tổng thời gian xem xét hồ sơ tối đa là hai tháng.

5. Trong vòng một năm kể từ khi đơn đăng ký được duyệt, đương đơn phải có mặt tại Cộng hòa Síp để nhận thẻ định cư và đóng dầu, dán visa định cư lên hộ chiếu. Đại diện của khách hàng có thể thay mặt khách dán visa định cư tại Cộng hòa Síp

Thẻ định cư có giá trị suốt đời, với điều kiện là đương đơn và các thành viên phụ thuộc phải đến thăm Cộng hòa Síp ít nhất một lần mỗi hai năm

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Tiêu chí của chương trình và các loại giấy tờ yêu cầu

1. Mua bất động sản

Tiêu chí cốt lõi là mua một (hoặc nhiều) bất động sản với giá trị tối thiểu là €300.000 (chưa bao gồm VAT). Chương trình chỉ áp dụng cho các bất động sản mới xây dựng mua trực tiếp từ chủ đầu tư.

Hồ sơ xin định cư của đương đơn phải nộp kèm theo hợp đồng mua bán và bằng chứng đã thanh toán ít nhất ‎€200.000 (chưa bao gồm VAT). Đương đơn có thể sở hữu bất động sản theo hình thức cá nhân hoặc công ty, với điều kiện đương đơn là cổ đông duy nhất của công ty. hợp đồng mua bán phải được đăng ký tại Nghiên cứu Cục sở hữu Đất đai của Cộng hòa Síp.

Tổng giá trị bất động sản đầu tư trên ‎€300.000 cho mỗi cặp vợ chồng, bất động sản được mua cho mục đích xin định cư này có thể là:

» Một bất động sản nhà ở

» Hai bất động sản nhà ở (căn hộ/nhà độc lập)

» Một nhà ở và một cửa hàng(với diện tích tối đa là 100 mét vuông)

» Một nhà ở và một văn phòng (với diện tích tối đa là 250 mét vuông)

2. Thu nhập hàng năm

Đương đơn phải cung cấp một bản kê khai thu nhập đảm bảo hàng năm từ một nguồn hợp pháp ở bên ngoài Cộng hòa Síp, kèm theo giấy tờ chứng minh. Thu nhập hàng năm tối thiểu cho đương đơn là 30.000 euro, cộng thêm một khoản 5.000 euro cho mỗi người phụ thuộc đến 18 tuổi. Đối với một cặp vợ chồng, tổng thu nhập hàng năm là 35.000 euro.

3. Tiền gửi cố định

Đương đơn phải nộp giấy chứng nhận tiền gửi thể hiện số tiền gửi tối thiểu là 30.000 euro tại một tài khoản ngân hàng ở Cộng hòa Síp, được phong tỏa trong thời hạn 3 năm. hết thời hạn này, số tiền sẽ được hoàn trả mà không có hạn chế và không cần phải thông báo cho chính quyền.

4. Tuyên bố cố định

Đương đơn phải cung cấp một bản tuyên bố chính thức xác nhận rằng họ không có ý định làm việc hoặc tham gia vào bất kỳ hình thức kinh doanh nào tại Cộng hòa Síp. Tuy nhiên, đương đơn và/hoặc vợ/chồng họ có quyền trở thành cổ đông và nhận thu nhập từ cổ tức của một công ty tại Cộng hòa Síp mà không ảnh hưởng đến thẻ định cư.

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư
CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ CỘNG HÒA SÍP

Trong trường hợp đầu tư vào bất động sản, thuế chuyển nhượng có được bao gồm trong giá trị đầu tư 2 triệu euro không?

Không. Thuế chuyển nhượng hay bất kỳ khoản phí hoặc thuế nào khác không được bao gồm trong số tiền đầu tư tối thiểu cần thiết.

Tài sản bán lại có được coi là một khoản đầu tư cho mục đích của Chương trình đầu tư Cộng hòa Síp không?

Có. Theo Quyết định của Hội đồng Bộ trưởng, khoản đầu tư đủ điều kiện không giới hạn ở các bất động sản được mua lần đầu tiên. Nhưng trong trường hợp bất động sản nhà ở đã được sử dụng bởi một nhà đầu tư khác để đủ điều kiện cho Chương trình Đầu tư Cộng hòa Síp, số tiền đầu tư cần thiết tăng từ 2 triệu euro lên 2,5 triệu euro.

Có sự khác biệt giữa giá trị thị trường và giá trị mua của một bất động sản không, số tiền nào được xem xét?

Cho mục đích của Chương trình Đầu tư Cộng hòa Síp, giá trị của khoản đầu tư dựa trên giá trị mua.

Liên quan đến việc mua hoặc tạo hoặc tham gia vào các doanh nghiệp Síp, “sự hiện diện hữu hình tại Síp” có nghĩa là gì?

Các công ty được coi là hiện diện hữu hình ở Síp nếu họ duy trì văn phòng tại Cộng hòa Síp.

Việc lập hoặc tham gia vào doanh nghiệp được chứng minh thế nào?

Việc lập hoặc tham gia được chứng minh bằng cách nộp bằng chứng về cổ phiếu phát hành lần đầu hoặc cổ phiếu được mua trong doanh nghiệp, hoặc thông qua tăng vốn.

Nhà đầu tư có thể bán nhà ở thuộc sở hữu tư nhân của mình và mua một nhà ở khác có cùng giá trị hoặc có giá trị cao hơn không?

Có. Nhà đầu tư có thể bán nhà ở thuộc sở hữu tư nhân và mua một nhà ở khác, miễn là giá trị mua bằng hoặc cao hơn nhà ở đầu tiên.

Giá trị mua nhà ở thuộc sở hữu tư nhân có bao gồm trong yêu cầu đầu tư tối thiểu không?

Không. Giá trị mua nhà ở thuộc sở hữu tư nhân của nhà đầu tư đương đơn là ngoài khoản đầu tư tối thiểu cần thiết.

Tuy nhiên, nếu đương đơn quyết định đầu tư duy nhất vào một nhà ở thuộc sở hữu tư nhân với giá mua 2 triệu euro, thì đương đơn không bắt buộc phải mua nhà ở thuộc sở hữu tư nhân thứ hai với giá mua 500.000 euro.

CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ CỘNG HÒA SÍP

Nhà đầu tư có thể cho thuê nhà ở thuộc sở hữu tư nhân của mình cho người khác không?

Có, nhà ở thuộc sở hữu tư nhân có thể được cho bên thứ ba thuê.

Các đương đơn là thành viên của cùng một gia đình ở mức độ quan hệ nào có thể mua cùng một nhà ở thuộc sở hữu tư nhân?

Các đương đơn có liên quan đến thế hệ thứ hai có thể chung một nhà ở thuộc sở hữu tư nhân. Thành viên của cùng một gia đình nộp đơn là các nhà đầu tư riêng có thể cùng có một nhà ở, với điều kiện là tổng giá trị của số tiền của nhà ở thuộc sở hữu tư nhân ít nhất là 500.000 euro với mỗi người đứng đơn.

Quốc tịch có thể bị thu hồi không?

Có. Trong trường hợp thanh tra định kỳ tiết lộ rằng các điều kiện được cấp quốc tịch bị phá vỡ, thì quốc tịch có thể bị thu hồi.

Con cái của đương đơn có phải phục vụ trong quân đội không?

Không. Theo quyết định của Hội đồng Bộ trưởng, con của nhà đầu tư nhập tịch theo diện Đầu tư Síp được miễn nghĩa vụ quân sự.

Các thành viên trong gia đình có thể được bao gồm trong cùng một đơn xin nhập tịch không?

Vợ/chồng và con cái phụ thuộc tài chính của nhà đầu tư không phải người Síp có quyền nộp đơn xin nhập tịch với nhà đầu tư.

Con cái dưới 18 tuổi được coi là người phụ thuộc của nhà đầu tư và có quyền xin nhập tịch theo quy định của mục 110 (3) của Luật Đăng ký Dân sự.

Ngoài ra, con cái trưởng thành của nhà đầu tư được coi là phụ thuộc tài chính nếu họ là sinh viên tối đa 28 tuổi và đang theo học tại một tổ chức giáo dục đại học để lấy bằng tốt nghiệp hoặc bằng đại học hoặc bằng thạc sĩ. Quyết định không bao gồm trẻ em trưởng thành đang học ngành nghề chuyên môn (ví dụ: kế toán viên giám định hoặc luật sư) cũng như những người đang học để lấy bằng thứ hai, thứ ba, v.v. hoặc bằng đại học hoặc sau đại học.

Con của nhà đầu tư ở độ tuổi bất kỳ bị khuyết tật tâm thần hoặc thể chất nặng khiến không thể làm việc cũng được coi là phụ thuộc tài chính.

Cha mẹ của nhà đầu tư được quyền đăng ký quốc tịch Síp miễn là họ là chủ sở hữu của một nhà ở vĩnh viễn tối thiểu 500.000 euro. Với mục đích này, nhà đầu tư và cha mẹ có thể có một bất động sản nhà ở có tổng giá trị ít nhất là 1,0 triệu euro.

Tham khảo ý kiến các chuyên gia tài sản tại Công Ty Đầu Tư Bất Động Sản Quốc tế Adamas để biết thêm thông tin về Chương trình Đầu tư Cộng hòa Síp và bạn có thể hưởng lợi từ chương trình này ra sao.

CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ CỘNG HÒA SÍP
CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ CỘNG HÒA SÍP
ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

ĐỊNH CƯ CỘNG HÒA SÍP THEO DIỆN ĐẦU TƯ

Lời chào mừng!

Chào mừng quý vị đến với Cộng hòa Síp, hòn đảo được cư dân yêu mến và được nhiều người nước ngoài coi là quê hương trong lòng họ. Với tổng diện tích là 9.251 km², Cộng hòa Síp là hòn đảo lớn thứ ba ở vùng Biển Địa Trung Hải.

Diện tích tuy nhỏ, nhưng trái lại, tiêu chuẩn sống và chất lượng cuộc sống trên hòn đảo này lại rất cao. Cộng hòa Síp chính là nơi mà quý vị có thể sống cuộc sống như bạn vẫn hằng mong, cho cả bản thân và cho gia đình.

Hãy biến Cộng hòa Síp thành quê hương để bạn có thể đi du lịch đến và tiến hành hoạt động kinh doanh một cách thuận lợi và hiệu quả. Hai sân bay quốc tế là các đầu mối kết nối thường xuyên và đều đặn đến tất cả các sân bay chính, cả về Phương Đông và Phương Tây. Hệ thống đường xá đã được phát triển đầy đủ; trong khi đó, các dịch vụ chuyên nghiệp và hệ thống viễn thông đều đã đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.

Khi thư giãn, bạn sẽ luôn tìm thấy những điều mới mẻ để tận hưởng: mua sắm thỏa thích, phương tiện tiêu khiển và giải trí cho mọi lứa tuổi, cùng nhiều điểm thăm quan thắng cảnh thiên nhiên và những địa điểm được yêu thích dọc bờ biển và trên núi.

Tìm hiểu Cộng hòa Síp qua việc khám phá dấu thời gian của 10 thiên niên kỷ, nơi đây vẫn giữ được giá trị vượt thời gian bên cạnh văn hóa, truyền thống và phong tục địa phương, đồng thời mang theo tác động xen lẫn của thay đổi dân số trên đảo qua nhiều thế kỷ.

Chỉ cần một chuyến đi để nhận ra rằng Cộng hòa Síp không giống bất kỳ quốc gia nào khác; đó là nơi mà giá trị con người là quan trọng và tất cả mọi người đều được chào đón

Cuộc sống tươi đẹp…

tại Cộng hòa Síp

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Phong cách sống phóng khoáng

Do khoảng cách khá gần giữa các bờ biển nên Cộng hòa Síp có khí hậu Địa Trung Hải với sự kết hợp giữa nóng và ẩm, và mang phong cách sống Châu Âu rõ rệt với nhịp độ thoải mái.

An toàn

Cộng hòa Síp xếp thứ năm trong số các quốc gia an toàn nhất thế giới, với tỷ lệ tội phạm thấp nhất Châu Âu.

Hệ thống pháp luật

Từng là một thuộc địa của Anh nên hệ thống pháp luật của Cộng hòa Síp phần lớn xây dựng theo hệ thống pháp luật của Anh.

Ngôn ngữ

Ngôn ngữ chính là tiếng Hy Lạp tuy nhiên nhưng tiếng Anh cũng được sử dụng rộng rãi, nên việc giao tiếp trong môi trường kinh doanh hay trong cuộc sống thường ngày đều dễ dàng

Giáo dục

Các con bạn có thể được hưởng nền giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn được công nhận quốc tế. Các trường tư, trường cao đẳng và đại học với ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh, giấy chứng nhận, bằng cấp và chứng chỉ được công nhận ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có cả ngành dược phẩm.

Nền giáo dục phổ thông cũng chuẩn bị cho học sinh gia nhập các trường đại học tại Anh Quốc, Hoa Kỳ và Canada, và các quốc gia Châu Âu khác.

Y Tế

Hệ thống chăm sóc sức khỏe cho gia đình tiêu chuẩn Châu Âu, đội ngũ các bác sĩ tư, chuyên gia y tế và bác sĩ phẫu thuật, có trình độ chuyên môn theo tiêu chuẩn Anh Quốc, Hoa Kỳ hoặc Hy Lạp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại các phòng khám tư nhân và bệnh viện

Môi trường đa văn hóa

Cyprus là quốc đảo có vị trí địa lý giao thoa giữa Phương Đông và Phương Tây được nhiều người dân khắp nơi trên thế giới lựa chọn là quê hương thứ hai của mình.

Sự đa dạng về các sắc tộc trên đảo Síp đã tạo nên một xã hội đa văn hóa cho quốc gia này và giúp mọi người dễ dàng hòa nhịp với cuộc sống như chính ở quê hương mình.

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Chương trình xin Định cư Cộng Hòa Síp theo Diện Đầu Tư

Tháng 8 năm 2012, Chính phủ Cộng hòa Síp đã ban hành luật mới theo các điều khoản của quy định 6(2) của Quy định Ngoại kiều và Nhập cư 1972-2013, dựa trên Luật Ngoại kiều và Nhập cư, Điều 105, được điều chỉnh vào tháng 5 năm 2013.

Luật mới cho phép người dân các quốc gia khác ngoài Châu Âu có thể xin được giấy phép cư trú vĩnh viễn không thời hạn, trong vòng 60 ngày. Giấy phép này có giá trị cho cả gia đình bao gồm các con trên 18 tuổi, khi đáp ứng được một số điều kiện nhất định.

Quy trình hồ sơ cực kỳ đơn giản và thậm chí có thể triển khai thông qua luật sư đại diện của bạn mà không cần phải có mặt tại Cộng hòa Síp

Hồ sơ gồm đơn xin định cư đơn giản đính kèm các bằng chứng về nguồn tiền đầu tư là bạn có thể nhận được được quyền định cư tại Cộng hòa Síp cho cá nhân và người thân.

Lợi ích của thẻ định cư tại Cộng hòa Síp

Được sinh sống hợp pháp Cộng hòa Síp, thành viên của Liên minh Châu Âu, và hưởng nhiều quyền lợi khác. Đó cũng là lý do Chương trình định cư Cộng Hòa Síp Theo Diện Đầu Tư đang được công dân ngoài Châu Âu đón nhận tích cực.

Quê hương thứ hai tại Cộng hòa Síp cho phép bạn và gia đình tận hưởng rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên chất lượng cuộc sống tuyệt vời.

Một thiên đường bình yên

Nếu tại quê nhà bạn gặp bất kỳ trở ngại nào, bạn luôn an tâm rằng mình và gia đình có thể tới Cộng hòa Síp bất cứ lúc nào mà không gặp rắc rối với thị thực nhập cảnh, dù là đến vì công việc hay để nghỉ ngơi, hoặc trong những thời điểm cần thiết

Học tập và làm việc

Một trong những lợi ích đáng giá mà quyền định cư tại Cộng hòa Síp mang lại là cho phép bạn cư trú hợp pháp trên đảo vô thời hạn. Các con có thể đến trường và ghi danh vào tất cả các trường cao đẳng và đại học như người bản xứ.

Mặc dù người có giấy phép không được phép làm việc tại Cộng hòa Síp nhưng có quyền là cổ đông và nhận thu nhập từ cổ tức của một công ty tại Cộng hòa Síp. Điều này tương đương với việc được hưởng lợi từ mức thuế doanh nghiệp thấp, chỉ với 12,5% trên lợi nhuận ròng và thuế suất 0% trên cổ tức.

Nghĩa vụ thuế

Các nhà đầu tư không được coi là có nghĩa vụ phải nộp thuế trừ khi họ thực sự sống hơn 183 ngày mỗi năm tại Cộng hòa Síp. Hơn nữa, Cộng hòa Síp không có thuế thừa kế; tức là tài sản của bạn sẽ được truyền lại cho con cái mà không có bất kỳ gánh nặng nào về tài chính.

Một cột mốc quan trọng để có được quyền công dân

Sau khi được cấp thẻ định cư sau bảy năm, người có thẻ định cư có quyền đăng ký xin cấp quốc tịch tại Cộng hòa Síp, với điều kiện phải có thời gian sống ít nhất năm năm tại Cộng hòa Síp.

Định Cư Cộng Hòa Síp Diện Đầu Tư tổng quan

Bạn có thể nhận được thẻ định cư tại Cộng hòa Síp mà không cần đến sinh sống ngay lập tức. Đây chính là lựa chọn linh động cho việc du lịch tham quan và bất cứ khi nào cần và sẵn sàng bạn có thể chuyển sang sinh sống

» Tiêu chí đơn giản, so với các chương trình khác

» Quy trình triển khai được từ nước ngoài

» Tỷ lệ xét duyệt 100% nếu đáp ứng được các tiêu chí của chương trình

» Xét duyệt nhanh trong vòng từ 3 đến 8 tuần

» Quyền định cư trọn đời cho cả gia đình

» Không có yêu cầu về ngôn ngữ, bằng cấp học thuật hoặc kiểm tra sức khỏe

» Yêu cầu phải có mặt ở Síp vài ngày mỗi hai năm

» Có thể xin visa Schengen tại Síp, visa cấp có thời hạn 2 năm, thời gian thụ lý hồ sơ trong vòng 7 ngày.

» Không được phép làm việc, nhưng người có định cư có thể là cổ đông của một công ty tại Síp và hưởng thu nhập từ khoản đầu tư này.

» Việc tự do sở hữu tài sản vĩnh viễn đảm bảo các quyền và cơ hội thu nhập từ cho các hoạt động cho thuê.

» Thẻ định cư là điều kiện quan trọng để xin quốc tịch và nhận được quyền công dân đầy đủ.

Hướng dẫn chi tiết về Định cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Quy trình

Cộng hòa Síp là quốc gia duy nhất tại Liên minh Châu Âu cho phép người dân từ các nước không thuộc Châu Âu nhận thẻ định cư vĩnh viễn chỉ trong một thời gian ngắn và với các tiêu chí đơn giản.

Quy trình này thậm chí có thể được thực hiện thông qua một đại diện của khách hàng tại đảo quốc này, không cần đến sự hiện diện của đương đơn. Hồ sơ sẽ được phê chuẩn khi đương đơn đáp ứng được các điều kiện của chương trình

Quy trình hồ sơ đơn giản bao gồm các bước sau:

1. Mua bất động sản tại Cộng hòa Síp với giá trị tối thiểu là 300.000 euro

2. Có tài khoản tiết kiệm 30.000 euro có thời hạn 3 năm tại Síp.

3. Các giấy tờ theo yêu cầu của chương trình.

4. Cục Đăng ký Dân sự và Di trú sẽ đánh giá hồ sơ trước khi trình lên Bộ trưởng Bộ Nội vụ để đưa ra quyết định. Thông thường, hồ sơ xin định cư này không yêu cầu phỏng vấn cá nhân. Tổng thời gian xem xét hồ sơ tối đa là hai tháng.

5. Trong vòng một năm kể từ khi đơn đăng ký được duyệt, đương đơn phải có mặt tại Cộng hòa Síp để nhận thẻ định cư và đóng dầu, dán visa định cư lên hộ chiếu. Đại diện của khách hàng có thể thay mặt khách dán visa định cư tại Cộng hòa Síp

Thẻ định cư có giá trị suốt đời, với điều kiện là đương đơn và các thành viên phụ thuộc phải đến thăm Cộng hòa Síp ít nhất một lần mỗi hai năm

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Tiêu chí của chương trình và các loại giấy tờ yêu cầu

1. Mua bất động sản

Tiêu chí cốt lõi là mua một (hoặc nhiều) bất động sản với giá trị tối thiểu là €300.000 (chưa bao gồm VAT). Chương trình chỉ áp dụng cho các bất động sản mới xây dựng mua trực tiếp từ chủ đầu tư.

Hồ sơ xin định cư của đương đơn phải nộp kèm theo hợp đồng mua bán và bằng chứng đã thanh toán ít nhất ‎€200.000 (chưa bao gồm VAT). Đương đơn có thể sở hữu bất động sản theo hình thức cá nhân hoặc công ty, với điều kiện đương đơn là cổ đông duy nhất của công ty. hợp đồng mua bán phải được đăng ký tại Nghiên cứu Cục sở hữu Đất đai của Cộng hòa Síp.

Tổng giá trị bất động sản đầu tư trên ‎€300.000 cho mỗi cặp vợ chồng, bất động sản được mua cho mục đích xin định cư này có thể là:

» Một bất động sản nhà ở

» Hai bất động sản nhà ở (căn hộ/nhà độc lập)

» Một nhà ở và một cửa hàng(với diện tích tối đa là 100 mét vuông)

» Một nhà ở và một văn phòng (với diện tích tối đa là 250 mét vuông)

2. Thu nhập hàng năm

Đương đơn phải cung cấp một bản kê khai thu nhập đảm bảo hàng năm từ một nguồn hợp pháp ở bên ngoài Cộng hòa Síp, kèm theo giấy tờ chứng minh. Thu nhập hàng năm tối thiểu cho đương đơn là 30.000 euro, cộng thêm một khoản 5.000 euro cho mỗi người phụ thuộc đến 18 tuổi. Đối với một cặp vợ chồng, tổng thu nhập hàng năm là 35.000 euro.

3. Tiền gửi cố định

Đương đơn phải nộp giấy chứng nhận tiền gửi thể hiện số tiền gửi tối thiểu là 30.000 euro tại một tài khoản ngân hàng ở Cộng hòa Síp, được phong tỏa trong thời hạn 3 năm. hết thời hạn này, số tiền sẽ được hoàn trả mà không có hạn chế và không cần phải thông báo cho chính quyền.

4. Tuyên bố cố định

Đương đơn phải cung cấp một bản tuyên bố chính thức xác nhận rằng họ không có ý định làm việc hoặc tham gia vào bất kỳ hình thức kinh doanh nào tại Cộng hòa Síp. Tuy nhiên, đương đơn và/hoặc vợ/chồng họ có quyền trở thành cổ đông và nhận thu nhập từ cổ tức của một công ty tại Cộng hòa Síp mà không ảnh hưởng đến thẻ định cư.

ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

5. Con phụ thuộc trên 18 tuổi

Thẻ định cư này cấp cho cả vợ/chồng và các con dưới 18 tuổi của đương đơn. Thẻ định cư cũng cấp cho các con phụ thuộc trong độ tuổi từ 18-25, với điều kiện người phụ thuộc là con này phải đang là sinh viên toàn thời gian (với thời gian học tập còn lại ít nhất 6 tháng kể từ ngày nộp đơn xin định cư) và còn phụ thuộc tài chính vào đương đơn, với đầy đủ giấy tờ chứng minh. Trong trường hợp này, mức thu nhập đảm bảo hàng năm tăng thêm 5.000 euro cho mỗi người phụ thuộc tiếp theo. Con trên 25 tuổi phải nộp đơn xin định cư riêng.

6. Con trên 18 tuổi không phụ thuộc

Thẻ định cư cũng có thể được cấp cho con trên 18 tuổi không phụ thuộc với điều kiện là mỗi người con phải đóng góp tương đương 300.000 euro (chưa bao gồm VAT) của bất động sản được mua, ngoài 300.000 euro của đương đơn chính. Trong trường hợp đó, đơn đăng ký phải đi kèm với giấy biên nhận thanh toán cho ít nhất 66% giá mua của bất động sản được mua.

Hồ sơ mua bất động sản để xin định cư của một cặp vợ chồng và một người con trên 25 tuổi không phụ thuộc yêu cầu là ít nhất 600.000 euro (chưa bao gồm VAT), nộp kèm biên nhận thanh toán tối thiểu là 396.000 euro.

Cũng như đương đơn chính, mỗi người con không phụ thuộc cũng phải nộp tất cả giấy tờ bắt buộc khác, và thu nhập đảm bảo hàng năm ít nhất 30.000 euro, và một tài khoản tiền gửi cố định.

7. Các giấy tờ yêu cầu

Các giấy tờ chính phải đi kèm với đơn đăng ký là

» Lý lịch tư pháp được cấp tại quốc gia nơi sinh

» Hợp đồng bảo hiểm sức khỏe

» Giấy đăng ký kết hôn và giấy khai sinh của các con

» Sơ yếu lý lịch (CV)

» Bản sao hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 2 năm

Một cặp vợ chồng Quy trình xử lý hồ sơ nhanh
– Tổng chi phí
Số tiền đầu tư tối thiểu ‎€300.000
(Số tiền phải chịu thuế VAT)
Tiền gửi ngân hàng tối thiểu ‎€30.000
Lệ phí của chính phủ ‎€600
TỔNG CỘNG ‎€330.600
ĐỊnh cư Cộng Hòa Síp theo diện Đầu tư

Tham khảo ý kiến các chuyên gia tài sản tại Công Ty Đầu Tư Bất Động Sản Quốc tế Adamas để biết thêm thông tin về Chương trình Đầu tư Cộng hòa Síp và bạn có thể hưởng lợi từ chương trình này ra sao.

CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ CỘNG HÒA SÍP
CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ CỘNG HÒA SÍP